TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 18  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG NĂM 2018

 Ngày 26/01/2019, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, Công đoàn Trường, Đoàn TN, Hội CCB cùng lãnh đạo các đơn vị và các đại diện của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Nhà trường. Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Trường năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo thu - chi ngân sách nhà nước năm 2018; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2018; Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019.


Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy trình bày báo cáo tại Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của Trường năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018, Nhà trường tiếp tục đổi mới trong công tác tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch nhiệm vụ theo tinh thần các Nghị quyết quan trọng của Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động, học viên và sinh viên, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 về các mặt công tác như: chính trị tư tưởng, hành chính - tổ chức cán bộ, đào tạo - nghiên cứu khoa học, khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục - thanh tra giáo dục và pháp chế, kế hoạch tài chính - cơ sở vật chất, công tác sinh viên,... và đặc biệt là hoàn thiện Quy chế chi tiêu nội bộ. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng nêu rõ những hạn chế đồng thời đưa ra những giải pháp khắc phục, tồn tại để thực hiện nhiệm vụ ngày càng tốt hơn.

Về phương hướng công tác năm 2019, Nhà trường xác định là năm tập trung xây dựng và phát triển đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng các mặt công tác và hoạt động của Trường. Tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện Chiến lược phát triển Trường đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường phê duyệt trong bối cảnh xu hướng toàn cầu hóa, Cách mạng công nghiệp 4.0 và Luật Giáo dục (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể chính trị thuộc Đảng bộ Trường học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng gắn với xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình hành động của Bí thư cấp ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý điều hành công việc, đảm bảo công văn đi đến được kịp thời, đúng hạn và triển khai sử dụng 100% chữ ký điện tử trong năm 2019; rà soát, đánh giá cán bộ, giảng viên theo đề án vị trí việc làm, từng bước xây dựng được đội ngũ giảng viên đồng thời là các nhà khoa học đầu ngành trong các lĩnh vực tài nguyên môi trường đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng; triển khai kế hoạch đào tạo năm học 2018 - 2019 theo đúng tiến độ đã được Nhà trường ban hành; hoàn thiện cơ chế quản lý các đề tài, nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn, xét chọn, đánh giá, nghiệm thu đề tài và dự án khoa học công nghệ, cũng như hình thành được các nhóm nghiên cứu theo các ngành đào tạo mũi nhọn; chủ động hợp tác với các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt là các trường đại học ở các nước phát triển để trao đổi giảng viên, học viên và sinh viên; hoàn thiện Báo cáo tự đánh giá 8 chương trình đào tạo theo đúng kế hoạch, hướng tới thực hiện đăng ký đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo; hoàn thiện Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019 theo hướng tăng quyền tự chủ cho các đơn vị, nâng cao đời sống cán bộ, công chức, viên chức; lên phương án đảm bảo cơ sở vật chất, phòng học cho sinh viên năm học 2018 - 2019,…


Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Nguyễn Việt Hằng báo cáo tại Hội nghị


Trưởng ban Thanh tra nhân dân Nguyễn Quang Tuấn báo cáo tại Hội nghị
 

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu với sự đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên toàn Trường quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm 2019 và hoàn thành xuất sắc năm học 2018 - 2019.


Chủ tịch Công đoàn Trường Nguyễn Văn Hưởng báo cáo về dự thảo chi tiêu nội bộ của Trường tại Hội nghị


Phó Hiệu trưởng Phạm Quý Nhân đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng KHCN&HTQT Nguyễn Bá Dũng đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Trưởng Khoa Môi trường Lê Thị Trinh đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Giảng viên Đinh Xuân Vinh đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Giảng viên Nguyễn Thị Thục Anh đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Giảng viên Trần Ngọc Huân đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Giảng viên Vũ Thị Thanh Thủy đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Các cán bộ công chức, viên chức và người lao động Trường biểu quyết thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của Trường năm 2019



Ngày 26/01/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn