TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 32  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2018, PHƯƠNG HƯỚNG CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2019

       Ngày 28/12, tại Hội trường lớn, Đảng ủy Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019.


Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Tâm - UV Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường; đ/c Nguyễn Thế Chinh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường, Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường, Phụ trách Đảng bộ Trường; đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường cùng lãnh đạo các đơn vị và các đồng chí đảng viên trong Trường.


Đ/c Hoàng Anh Huy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ Trường, đồng chí Hoàng Anh Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng, đánh giá chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018 tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa XII; Đảng ủy Trường tiếp tục chỉ đạo các chi ủy, các đơn vị trực thuộc bám sát Chương trình công tác năm 2018 và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2018 để triển khai theo đúng tiến độ nhất là những đề án kết thúc năm 2018; Nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng; Các nhiệm vụ thực hiện theo chỉ đạo của Bộ; Chỉ đạo việc đề xuất các nhiệm vụ mở mới năm 2019 trình Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chỉ đạo triển khai công tác tuyển dụng sau khi được Bộ thông qua Kế hoạch tuyển dụng; Bổ sung, hoàn thiện Đề án vị trí việc làm theo ý kiến góp ý của Bộ. Tăng cường năng lực, nâng cao chất lượng đào tạo. Chỉ đạo thực hiện tốt hoạt động quan hệ quốc tế, đảm bảo tính hiệu quả và thực hiện đúng đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Từng bước đáp ứng một cách tốt nhất cơ sở vật chất và các trang thiết bị cho công tác nghiên cứu khoa học; Tăng cường công tác quản lý, công tác kiểm tra được tiến hành thường xuyên. Với sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể đảng viên, cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo, học viên, sinh viên, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

Trong năm 2019, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể chính trị thuộc Đảng bộ Trường học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng gắn với xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình hành động của Bí thư cấp ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Tăng cường nâng cao chất lượng bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động tuyên truyền thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2019; đẩy mạnh để thực hiện các phong trào, đạo đức công vụ và văn minh công sở góp phần xây dựng Đảng bộ Trường, các Chi bộ của Nhà trường trong sạch, vững mạnh.


Đ/c Đỗ Thị Tâm - UV Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Đỗ Thị Tâm - UV Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá cao các hoạt động của Trường trong thời gian qua. Về công tác chính trị, tư tưởng, Trường là một trong những đơn vị trực thuộc đã làm tốt vấn đề này, việc học tập, triển khai rất nghiêm túc. Trường là một trong chín điểm cầu học trực tuyến Nghị Quyết Trung ương 6, 7, 8 khóa XII với số lượng đảng viên tham gia học tập đầy đủ và nghiêm túc,… Đặc biệt, Trường đã làm tốt công tác bổ nhiệm cán bộ, tái cấu trúc, công tác tư tưởng đối với các cán bộ, đảng viên yên tâm công tác và chuyển tổ chức Đảng Trường Cao đẳng TN&MT miền Trung thành cơ sở Đảng trực thuộc khi thành lập Phân hiệu của Trường tại Thanh Hóa trên cơ sở Trường Cao đẳng TN&MT miền Trung.

Tại Hội nghị, đại diện các chi bộ: Chi bộ Quản lý Đất đai; Chi bộ Lý luận chính trị; Chi bộ Sinh viên Quản lý Đất đai và Trắc địa, Bản đồ và Thông tin địa lý đã trình bày các tham luận nhằm hoàn thiện Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2018 và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt chương trình công tác năm 2019.


Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thay mặt BCH Đảng bộ cùng toàn thể các đảng viên trong toàn Trường, Bí thư Nguyễn Ngọc Thanh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, lãnh đạo và chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm vừa qua và mong muốn luôn nhận được sự quan tâm quý báu đó trong thời gian tới. Dưới sự nhất trí và đồng lòng của các đồng chí trong các Chi ủy, Chi bộ và trong Đảng ủy Trường cũng như trong thường vụ, Trường đã đạt được kết quả như hôm nay. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới toàn trường tiếp tục đoàn kết, nhất trí hơn nữa và quyết tâm hơn nữa trong các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc các đồng chí đảng viên sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Đại diện Chi bộ Quản lý Đất đai báo cáo tham luận tại Hội nghị


Đ/c Lê Thị Thùy Dung - Đại diện Chi bộ Lý luận chính trị báo cáo tham luận tại Hội nghị


Đ/c Nguyễn Thị Nga - Đại diện Chi bộ Sinh viên Quản lý Đất đai và Trắc địa, Bản đồ và Thông tin địa lý

 

Ngày 28/12/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn