TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 145  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
KHAI MẠC HỘI THAO TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN TRƯỜNG

Hòa chung không khí tưng bừng của học sinh, sinh viên cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Ngày 31/10, Đoàn trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội long trọng tổ chức Hội thao truyền thống sinh viên năm 2018. Hội thao diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 17/11, với sự tham gia của 10 đội là các liên chi đoàn của các Khoa, Bộ môn, tranh tài ở các nội dung thi đấu: Bóng đá, Bóng bàn, Kéo co, Nhảy bao bố, Cờ vua, Bóng bàn và các môn thể thao khác. Lễ bế mạc và trao thưởng dự kiến sẽ tổ chức vào sáng 17/11.


Các đội thi đấu

Hội thao được tổ chức nhằm tăng cường đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tạo không khí hứng khởi thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Là hoạt động nhằm khuyến khích cán bộ, giảng viên và đặc biệt là các bạn sinh viên trong Trường hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi, lành mạnh trong Nhà trường nâng cao sức khỏe, rèn luyện và học tập.


Bí thư Đoàn trường Lê Ngọc Thuấn đọc diễn văn khai mạc tại Hội thao

            Tại buổi lễ, Bí thư Đoàn trường Lê Ngọc Thuấn khẳng định: Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích để nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, đẩy lùi tệ nạn xã hội. Đồng thời, đây là dịp để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các bạn sinh viên trong Trường. Đ/c tin tưởng các đoàn và các vận động viên chấp hành tốt nội quy, thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng để đạt được thành tích cao nhất. Tổ trọng tài sẽ làm việc hết trách nhiệm của mình trên tinh thần trung thực, nghiêm minh và đúng luật.


PGS.TS Hoàng Anh Huy phát biểu tại Hội thao

            Phát biểu tại Hội thao, PGS.TS Hoàng Anh Huy nhấn mạnh: Đoàn thanh niên Trường tổ chức Hội thao này là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn sinh viên trong Trường được giao lưu, tăng cường đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, rèn luyện sức khỏe tiếp thêm năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ học tập. Đồng thời, thúc đẩy các hoạt động của Đoàn hướng đến nhiệm vụ giáo dục toàn diện của Nhà trường và hơn thế nữa đây là tình cảm hết sức có ý nghĩa của các em sinh viên tặng đến các thầy, cô giáo của Nhà trường. Thay mặt Đảng ủy, BGH, Thầy Phó hiệu trưởng biểu dương và đánh giá cao tinh thần thể thao và những đóng góp của các bạn sinh viên đối với hoạt động thể thao của Nhà trường.


Thầy Lê Đình Nam - Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ


SV Nguyễn Văn Minh thay mặt cho các vận động viên xin hứa quyết tâm thi đấu và thực hiện nghiêm túc các điều lệ của giải


Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đoàn


Tiết mục văn nghệ mở đầu 


Nội dung thi đấu kéo co 

Ngày 01/11/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn