TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 490  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
Sinh viên, cựu sinh viên
KHÁI QUÁT LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI

KHÁI QUÁT LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI

 

Cùng với sự phát triển đi lên của trường Đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội, Liên chi Đoàn khoa Quản lý Đất Đai là đơn vị trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Tài Nguyên & Môi trường Hà Nội. Trải qua gần 7 năm xây dựng và phát triển, Liên chi đoàn khoa Quản lý Đất Đai đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường. Hãy trở thành một người truyền cảm hứng xuất sắc, một người gắn kết tập thể và trở thành một người lãnh đạo tuyệt vời đó là những gì mà Liên chi Đoàn Khoa Quản lý Đất Đai đang xây dựng và hướng tới.

 

Ban chấp hành Liên Chi đoàn khoa Quản lý Đất Đai có nhiệm vụ chủ yếu sau:

- Kết hợp chặt chẽ giữa Liên chi Đoàn và Đoàn trường trong công tác tổ chức và triển khai các hoạt động.

- Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lí tưởng cách mạng, xây dựng ước mơ, hoài bão.

- Đẩy mạnh phong trào học tập, sáng tạo, thi Olympic và nghiên cứu khoa học sinh viên, động viên đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn.

- Chủ động giới thiệu những đoàn viên ưu tú để Chi bộ Khoa Quản lý Đất Đai bồi dưỡng, xem xét kết nạp vào Đảng.

- Quan tâm sâu sắc đến hoạt động của các Chi đoàn, Đội SVTN, Câu lạc bộ và các mô hình sinh hoạt, vui chơi hỗ trợ cho việc học tập, nhằm tạo điều kiện cũng như có hướng chỉ đạo kịp thời để các phong trào của đoàn ngày càng có hiệu quả hơn.

 

Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Quản lý Đất Đai nhiệm kỳ 2019- 2022 

Stt

Họ và tên

Chi đoàn

Chức vụ

Ghi chú

1

Nguyễn Thành Tôn

Giảng viên

Bí thư

 

2

Nguyễn Thị Hằng

Giảng viên

Phó bí thư

 

3

Vũ Văn Ngọc

Đh6Qđ4

Phó bí thư

 

4

Ninh Xuân Quyền

Đh6Qđ4

Ủy viên BTV

 

5

Phạm Thu Hiền

Đh7Qđ1

Ủy viên BTV

 

6

Tạ Hữu Lý

Đh6Qđ3

Ủy viên

 

7

Lê Khánh Linh

Đh7Qđ1

Ủy viên

 

8

Vũ Thị Phương Thảo

Đh7Qđ4

Ủy viên

 

9

Nguyễn Thị Bích Ngọc

Đh7Qđ4

Ủy viên

 

10

Nguyễn Việt Anh

Đh8Qđ1

Ủy viên

 

11

Vũ Ngọc Long

Đh8Qđ1

Ủy viên

 

12

Nguyễn Thị Thơm

Đh8Qđ1

Ủy viên

 

13

Đào Minh Phượng

Đh8Qđ2

Ủy viên

 

14

Trần Tiến Anh

Đh8Qđ3

Ủy viên

 

15

Nguyễn Thị Mừng

Đh8Qđ4

Ủy viên

 

 

 

BCH Liên chi Đoàn khoa Quản lý Đất Đai nhiệm kỳ 2019- 2022

 Kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017- 2019

1. Công tác giáo dục tư tưởng chính trị

Liên chi đã tham gia tích cực và có chất lượng cao các hoạt động do Đoàn trường phát động trong nhiều đợt thi đua cao điểm, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt. Chỉ đạo và phối hợp tổ chức cho đoàn viên, thanh niên được học tập chính trị đầu khóa, tư tưởng Hồ Chí Minh. Đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thông qua các nội dung cụ thể như: tham gia các cuộc thi, tổ chức kỉ niệm các ngày lễ lớn như 20/11, nêu gương đoàn viên tiêu biểu nhân ngày 26/3; đặc biệt liên chi tham gia tích cực nhiều hoạt động chuyên sâu do Đoàn trường tổ chức .

 2. Công tác hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học và các kỹ năng cho đoàn viên sinh viên

  Trong nhiệm kì 2017-2019, Liên chi đã có 45 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành, có 15 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên trong đó 12 đề tài đã nghiệm thu, 03 đề tài đang thực hiện, với 28 đề tài giảng viên trong đó có 16 đề tài đã được nghiệm thu, và có 12 đề tài đăng ký thực hiện trong năm học 2018-2019 này. Về đặc điểm chung của các đề tài nghiên cứu là đều nắm bắt kịp các chủ đề mới…Các thành viên tham gia nghiên cứu đều hết sức tích cực và sáng tạo trong mỗi đề tài. 

3. Công tác tăng cường hoạt động văn hoá, xã hội và tình nguyện

- Tháng 10/2018 Tổ chức thành công chương trình tập huấn cho các đồng chí cán bộ , đoàn viên ưu tú của các chi đoàn trong Khoa tại Bản Văn- huyện Mai Châu- tỉnh Hòa Bình

Chương trình tập huấn công tác Đoàn tại Bản Văn - Mai Châu - Hòa Bình

- Tổ chức thành công các chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cấp khoa, và tham gia dành nhiều giải thưởng văn nghệ cấp trường trong ngày lễ kỉ niệm ngày truyền thống nhà giáo VN như :

+ Giải nhất thể loại múa Mushup Duyên do sinh viên khoa QLDD thực hiện,

+ Giải ba tiết mục nhảy hiện đại do tập thể giảng viên khoa QLDD thực hiện năm 2018.


Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Giảng viên Khoa

- Tham gia tổ chức, và dự thi nhiều chương trình kỷ niệm những ngày lẽ lớn đạtnhiều giải thưởng văn nghệ, thể thao như :

+ Giải nhì tiếng hát sinh viên ( The Voice năm 2017) của thí sinh Trần Mạnh Thắng chi đoàn Đh4Qđ3

+ Giải nhì Hoa khôi ( Miss Hunre Beauty 2018) của sinh viên Hoàng Hà Giang chi đoàn Đh5Qđ7

+ Giải nhất nhảy bao bố, bóng đá ba chân, giải nhì kéo co, giải ba bóng đá nam trong các cuộc thi thể thao kỉ niệm ngày truyền thống học sinh, sinh viên 09/01/2018

+ Thực hiện tổ chức nhiều chương trình truyền thống của đoàn khoa QLDD đạt được nhiều thành tích như : Giải bóng đá truyền thống HSSV khoa QLDD ( LA – CUP), hoạt động thể thao cho sinh viên kỷ niệm ngày truyền thống học sinh sinh viên

 
   


Giải bóng “HUNRE CUP 2018“

4. Phong trào “xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệtổ quốc” và “đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”

Với bề dày 7 năm hoạt động, Đội sinh viên tình nguyện Khoa Quản lý Đất Đai (SQĐ) đã thể hiện đúng vai trò xung kích – tiên phong – đi đầu trong mọi hoạt động của Khoa quản lý Đất Đai nói riêng và Nhà trường nói chung.

+ Tham gia chương trình tình nguyện Tiếp sức mùa thi hàng năm.

+ Chương trình Mùa Hè Xanh năm 2017 tại xã Nùng Nàng, tỉnh Hòa Bình: phối hợp với đoàn thanh niên địa phương thực hiện bê tông hóa được 400m đường cho xã, trao phát 55 suất quà tổng giá trị 30 triệu đồng các loại cho các hộ gia đình có hoàn cành khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, đối tượng chính sách người có công trên địa bàn xã.

+ Chương trình Mùa Đông Ấm năm 2018 thực hiện tại xã Lạc Sỹ, huyện Yên Thắng, tỉnh Hòa Bình trao phát 100 suất quà tổng trị giá 40 triệu đồng cho các đối tượng trên địa bàn, tham gia giao lưu cộng đồng với bà con địa phương.

+ Chương trình Mùa Hè Xanh năm 2018 tại xã Nậm Đét, huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai đạt được kết quả là : Phối hợp với đoàn thành niên xã tiền hành xây mới 6 lò đốt rác phục vụ công tác vệ sinh môi trường cho toàn bộ thôn Nậm Tống Thượng thuộc địa bàn xã, trao phát 80 suất quà tổng trị giá 35 triệu đồng cho các đối tượng là hộ gia đình nghèo, con em địa phương học tập tốt, và các đối tượng chính sách, tiến hành vệ sinh môitrường cho xã, sửa chữa cải tạo cơ sở vật chất cho xã như sửa chữa nhà văn hóa thôn, vệ sinh trường học, giao lưu văn hóa, văn nghệ với bà con nhân dân địa phương, mở tủ sách tri thức cho trường cấp 2 xã Nậm Đét .

 


“Mùa hè xanh 2018” tại xã Nậm Đét- huyện Bắc Hà- tỉnh Lào Cai

+ Chương trình Mùa Đông Ấm -2019: Trao tặng được 150 suất quà tổng giá trị 43 triệu đồng tới bà con nhân dân xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, tham gia giao lưu văn nghệ, văn hóa với bà con trên địa bàn xã Xuân Nha.

- Tổ chức các chương trình thiện nguyện thường niên như trung thu cho trẻ em nghèo, chương trình phát cháo đêm cho người vô gia cư trên địa bàn Hà Nội, chương trình Haloween giữa các sinh viên trong đội SVTN khoa.

Khen thưởng:

-    “Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018” do Đoàn Bộ Tài nguyên & Môi trường trao tặng cho những cá nhân ưu tú.

-    “ Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018” do Đoàn trường ĐH Tài nguyên & Môi trường Hà Nội trao tặng cho những cá nhân ưu tú.

Kỷ luật: Không có

 

 

 

Ngày 28/12/2018
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn