TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 173  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
Văn nghệ chào mừng Đại hội IV Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường

Chiều tối ngày 21/11, tại Hà Nội, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

https://image1.baotainguyenmoitruong.vn/2019/11/21/dai-bieu-tham-du-chuong-trinh.jpg
Quang cảnh buổi giao lưu

Đến dự Chương trình có đồng chí: Trần Hồng Hà - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Lê Công Thành - Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Vũ Minh Sơn - Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Với các tiết mục đơn ca, song ca, đồng ca, tốp ca và múa về chủ đề: mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước, ca ngợi ngành Tài nguyên và Môi trường; chương trình đã tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi nổi và giao lưu hoạt động phong trào giữa các đơn vị trong và ngoài Bộ, thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội IV Công đoàn Bộ TN&MT.


Đội văn nghệ Trường nhận giải

Chương trình Giao lưu văn nghệ với sự tham gia biểu diễn của các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các công đoàn, chi đoàn trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. Đặc biệt, Đội văn nghệ của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tham gia đều đoạt giải. Kết quả, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đạt giải Nhì toàn đoàn với giải Nhất đơn ca và giải Ba đồng ca.

Đây cũng là dịp đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ và cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc Bộ. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ Tài nguyên và Môi trường hăng say công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng ngành Tài nguyên và Môi trường ngày càng phát triển.



Ngày 22/11/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn