TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 19  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
LỄ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN CANH TÝ 2020

       Sau kì nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý, sáng ngày 30 tháng 01 năm 2020 (mùng 06 tháng giêng), Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức buổi lễ gặp mặt đầu xuân năm 2020.


Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, viên chức và giảng viên Trường   

PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Trường và hy vọng rằng với sự đoàn kết của tất cả mọi người, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội sẽ đạt được những chỉ tiêu, mục tiêu đã đặt ra hướng tới chào mừng 10 năm Ngày thành lập Trường trong năm 2020 và ngày càng phát triển bền vững.

Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy đã trao phong bao lì xì đầu năm cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức trong Trường và cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới.


Hiệu trưởng Nhà trường nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới

       Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên trước khi bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới. Đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.

Ngày 30/01/2020
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn