TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 180  
 
1 5 7 0 3 5 5 7
 
 
Hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019 - 2024)

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019 - 2024), ngày 07/9/2019, Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc Hội thao cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Trường.


Toàn cảnh Hội thao

Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Bá Dũng - Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng KHCN&HTQT; ThS. Nguyễn Văn Hưởng - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng CTSV cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên thuộc 03 đội tuyển đến từ các tổ công đoàn bộ phận tham gia tranh tài.


Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Hưởng phát biểu khai mạc tại Hội thao

Khai mạc Hội thao, ThS. Nguyễn Văn Hưởng - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng CTSV nhấn mạnh việc tổ chức giải đấu thể thao chào mừng Đại hội công đoàn Trường là hoạt động có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc với Nhà trường, không những phát huy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe trong toàn trường mà còn là cơ hội cho các công đoàn viên được giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết và thân ái.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thao

Phát biểu tại Hội thao, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của cán bộ, giảng viên. Thông qua hội thao này chúng ta có những hiểu biết với nhau nhiều hơn, hợp tác với nhau tốt hơn và từ đó thúc đẩy hoạt động giáo dục đào tạo của Nhà trường nâng cao chất lượng tốt hơn.

Hội thao được tổ chức từ ngày 05/9/2019 và kết thúc vào ngày 07/9/2019 gồm ba môn thi đấu là Bóng bàn, Bóng chuyền và Kéo co. Môn Bóng bàn được chia thành 02 nội dung, đôi nam với 06 cặp đấu và nội dung đơn nam với 12 vận động viên. Môn Bóng chuyền có 3 đội thi đấu, thi đấu thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để xếp thứ hạng. Môn Kéo co có 3 đội tham gia tranh tài, mỗi đội gồm 5 nam và 5 nữ, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội Nhất, Nhì và Ba.


Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Hưởng tặng hoa cho các đội tuyển và Tổ trọng tài 

Sau lễ khai mạc, các đội tuyển môn Bóng chuyền và Kéo co bước vào thi đấu. Trước đó, môn Bóng bàn đã thi đấu với kết quả như sau: Về nội dung đơn nam: Giải nhất: Phạm Thế Anh; giải Nhì: Phạm Đình Tâm và giải Ba: Đặng Hữu Mạnh. Nội dung đôi nam: Giải Nhất: Đặng Hữu Mạnh - Phạm Chí Linh; giải Nhì: Hoàng Xuân Hiếu - Phạm Đình Tâm và giải Ba: Phạm Thế Anh - Phạm Công Thành.


Trận đấu giữa Đội Phòng, Ban - Trung tâm và Đội Phân hiệu tại Thanh Hóa

Môn Bóng chuyền, giải Nhất thuộc về đội Khoa, Bộ môn; giải Nhì: Đội Phân hiệu tại Thanh Hóa và giải Ba: Đội Phòng, Ban - Trung tâm. Giải Nhất môn Kéo co: Đội Phòng, Ban - Trung tâm; giải Nhì: Đội Khoa, Bộ môn và giải Ba: Đội Phân hiệu tại Thanh Hóa.  


Nội dung kéo co đầy căng thẳng giữa các đội 

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức Hội thao và sự tham gia tích cực, nhiệt tình của các công đoàn viên, Hội thao đã thành công tốt đẹp, góp phần thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Trường lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019 - 2024).


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các đội

Ngày 07/09/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn